Massage Gò Vấp Bé 34 Adam lần đầu trãi nghiệm

Hệ thống Cơ Sở Massage Gò Vấp

Lượt xem: 281

Trần Minh Tâm

Tập Sự
Lão Làng Massage
27/9/22
29
0
1
Lâu lâu làm cốc bia hơi ngồi bàn chuyện thế giới thì đúng là hết bài đúng không anh em, t với thằng bạn t có sở thích này lám lâu lâu mà buồn là 2 thằng đi nhậu rồi đi massage xíu rồi về nhà ngủ. Nó bảo qua bên đây chơi thấy giá cả hợp lý phết nên cũng đi theo
Quán này là massage Adam nằm trên đường đường LVT, cơ sở vật chất ok, độ hoàn thiện ở mức khá tốt. Về KTV thì ở đây không quá nổi trợi như những quán t hay đi, mà cũng đúng thôi giá ở đây rẽ hơn phân nữa so với chỗ khác nên k đòi hỏi được. T lựa được bé 34 rồi lên phòng ngồi xông hơi. Lên tới phòng t cũng khá bất ngờ là phòng có đầy đủ 2 phòng công khô lẩn ướt, giường rộng mà lại còn cái ghế tình yêu nữa kk ( không biết để làm cái gi).
T đi vé tầm trung có CIA với 69, t thì không thích 69 lắm nhưng mà lại thích CIA nên đi vé 700k chứ vé thường có 300k à, đang giảm 30% nữa nên là t còn 490k.
Bên này t thích nhất chắc là các phục vụ và tu vấn của các bạn làm ở đây. Tư vấn đúng như yêu cầu của khách đặc biết là lễ tân. Điểm ăn tiền nhất chắc mời khách dùng trà nóng từ đầu giờ và cuối giờ rất chuyên nghiệp.
Bé 34 thì cũng ổn làm tốt hơn những gì mà t mong đợi, nhiều khi t đi mấy quán lớn bỏ ra 2tr bạc mà nhiều khi làm không sướng bằng em, bé ngoan ngoãn nghe lời, kĩ thật bú rất sướng, bao nhiêu men bia bé cũng hút ra hết. Đầy đủ SV như những gì mình được tư vấn như BJ, CIA trong miệng, WC và chà vòng 3.
Tổng bill hết 490k tiền vé, 700 tiền Tip
 
Mở ảnh nền