Massage Quận 12 Report 2short cực đã với cục cưng

Hệ Thống Cơ Sở Massage Quận 12

Lượt xem: 1,017

hải vũ

Tập Sự
Đam Mê Massage
14/7/23
5
3
3
Hôm qua phê quá nên nay mới lên diễn đàn chia sẻ với ae một bé quá ngon bên massage VL, em gái với body cực bốc, quá phê khi được cô bé cá tính này phục vụ hết mình.
Yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, một cô nàng cá tính với những nét họa tiết cực hấp dẫn trên cơ thể, bé sở hữu một ánh mắt đưa tình cùng một gương mặt xinh xắn không khuyết điểm, một chiếc mũi cao cùng đôi môi tươi thắm sẽ hút cạn sinh lực khiến ta càng trở nên thèm thuồng.
Bắt đầu được chiêm ngưỡng một body tuyệt hảo là lúc em bước vào phòng cùng bộ đồng phục của massage VL, một chiếc áo mỏng không thể che hết được cơ thể gợi cảm của em, phía sau lớp áo đó là một thân hình bốc lửa, thiêu đốt ánh nhìn của một thân thể tràn trề nhựa sống, một body quá chuẩn teen cùng một cặp ngực to tròn nặng trĩu như muốn hớp hồn ta vào chốn thần tiên.
Bước vào phần sung sướng cùng em là khi được vào tắm tiên, được tận tay xoa nhẹ lên cặp ngực trắng ngần đầy đặn, một vèo eo vừa vặn ôm trọn trong vòng tay, một cặp mông chất nịt mang đến cảm giác thoải mái và không thể thiếu đó là một khe bướm cực phẩm, cực khít nước nôi tuôn trào thành dòng.
Kết thúc phần tắm trong cơn phê phê của một loạt các bài kích thích nhẹ nhàng em đưa ta vào sung sướng với phần massage thái cực đỉnh, phần chà nuru massage khắp thân cực phê, cảm nhận được từ hơi thở ấm áp cùng cơ thể mịn màng của em đang lướt trên da thịt.
Rồi phần món chính cũng đến, em tiếp sức cho cơn sướng bằng bài BJ cực đỉnh của mình cùng với đó là cách em chăm sóc cho thằng em quá đỉnh khiến cơn phê càng trở nên tê tái và đắm đúi, out xong shot 1 lại được em xoa bóp nhẹ hồi sức nhanh để cùng em chiến tiếp shot 2 trong sung sướng tận cùng khi được 69 vét trọn bướm ngon cực bót.
Out xong shot 2 ôm chặt em trong vòng tay để cùng cảm nhận chút sung sướng còn lại trước khi phải tạm rời xa nơi này, quá phê và đắm đúi cho một lần gặp lại em
 
Mở ảnh nền