Massage Tân Phú 2 SHOT hài lòng với bé 162 siêu Hot

Các cơ sở Massage quận Tân Phú

Lượt xem: 617

Tìm Cảm Giác Mới

Tập Sự
Đam Mê Massage
16/9/22
22
2
3
Thấy mấy anh em rần rần đi săn mấy em hàng Hot nên mình cũng phải đú trend một xíu. Cũng lặng lẽ chui vào mấy cái group tele rồi zalo để kiếm hình bé 162, hỏi thì được biết bé chỉ đi từ vé 900k trở lên chứ không đi vé thường thấy hình xung khá phết nên nổ máy phi thẳng qua quán xem thực hư ra sao.
Và câu chuyện sét đánh bắt đầu từ đây. Vừa gặp em tôi không ngờ em xinh đẹp vậy dáng chuẩn ngươi mẫu luôn. Nhìn cái đã bị hút hồn không nói nên lời nên tôi chỉ biết ngắm nhìn em mãi không thôi.Hai người nhìn nhau đắm đuối mình ngại ngừng cũng chả nói được câu gì vì e đẹp quá. Chuyện gì đến cũng đến. Em cởi hết toàn bộ những mảnh vãi trên người để lộ ra nhưng đường cong gợi cảm.
Mình không xông hơi nữa tiến thẳng vào bồn tắm để được tận tay chạm vào cơ thể của em.
Về skill thì bé này phải gọi là đẳng cấp rồi, hơn hẳn các bé mình từng gặp trước đây. Đúng kiểu gái Bắc nó tinh tế mấy ông ạ, mấy ông chắc cũng biết vụ Trần Hà Linh rồi nhở đấy cũng gái Bắc đấy chúng nó rất tinh tế trong mấy vấn đề này. Thái độ dễ chịu mặt mũi xinh xắn không vô vặp mong khách mau ra và nói chuyện rất lịch sự.
Mình ghét nhất là đi chơi mà gặp mấy nhân viên kiểu thái độ này kia, dẫu biết là đôi lúc sẽ có những ngày tâm trạng không được vui nhưng đã làm nghề dịch vụ thì thái độ vui vẻ chiều chuồng khách hàng là yếu tố gần như là quan trọng nhất rồi, phần này của bé rất tốt.
Lâu lắm rồi mình mới được bắn 2 phát một cách trọn vẹn mà còn cảm thấy thỏa mãn nữa. Biểu sao em nó Hot thế, anh em nào có muốn trãi nghiệm nhanh chứ để lâu không hay nha.
Tổng chi phí mình hết vé 1300k giảm 50% còn 650k, tip 1300k với 50k looker là tổng 2tr. Tiền nào của nấy anh em ạ
 

Cá Voi Xanh

Tập Sự
Đam Mê Massage
30/1/23
18
2
3
làm sao đc giảm 50% vé vậy bác. Mình thấy bên đây chỉ giảm 30% mà
 
Mở ảnh nền