Trong chuyến du lịch Sài Gòn vào tháng 9/2025, tôi vô tình ghé BigBang lúc 2h30 sáng và quyết định chọn bé số 1 cho ca cuối. Phải nói, ngay khi bước vào phòng, hình dáng nhỏ nhắn, nét mặt non tơ kiểu loli cùng sự nhiệt tình hết mình khiến tôi không thể rời mắt. Bé dễ thương, vui vẻ và phục vụ rất tận tâm – đúng nghĩa “chiều khách tới bến”.
Không khí phòng lúc khuya lại càng làm cho trải nghiệm thêm phần đặc biệt, kiểu như chỉ còn tôi và em trong thế giới riêng. Từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười của bé đều đủ khiến người ta nhớ mãi. Nếu chấm điểm, chắc chắn 9/10 là xứng đáng, bởi cảm giác được quan tâm và tận hưởng ở đây khó có nơi nào sánh kịp.
Tuy nhiên, có một góp ý nho nhỏ để trải nghiệm hoàn hảo hơn: bé nên chú ý hơn tới hơi thở và sức khỏe răng miệng, có lẽ cần gặp nha sĩ hoặc kiểm tra về tiêu hóa. Dù vậy, điều này hoàn toàn không làm lu mờ sự tận tâm và tinh thần phục vụ tuyệt vời mà tôi đã nhận được.
Hy vọng khi quay lại vào tháng 10/2025, tôi vẫn có cơ hội gặp lại bé số 1, lúc đó mọi thứ đã hoàn hảo không tì vết. Với Ozawa, tôi tin rằng sự chỉn chu và đầu tư sẽ đưa nơi này lên một tầm cao mới trong lòng khách hàng.
Không khí phòng lúc khuya lại càng làm cho trải nghiệm thêm phần đặc biệt, kiểu như chỉ còn tôi và em trong thế giới riêng. Từng cử chỉ, ánh mắt, nụ cười của bé đều đủ khiến người ta nhớ mãi. Nếu chấm điểm, chắc chắn 9/10 là xứng đáng, bởi cảm giác được quan tâm và tận hưởng ở đây khó có nơi nào sánh kịp.
Tuy nhiên, có một góp ý nho nhỏ để trải nghiệm hoàn hảo hơn: bé nên chú ý hơn tới hơi thở và sức khỏe răng miệng, có lẽ cần gặp nha sĩ hoặc kiểm tra về tiêu hóa. Dù vậy, điều này hoàn toàn không làm lu mờ sự tận tâm và tinh thần phục vụ tuyệt vời mà tôi đã nhận được.
Hy vọng khi quay lại vào tháng 10/2025, tôi vẫn có cơ hội gặp lại bé số 1, lúc đó mọi thứ đã hoàn hảo không tì vết. Với Ozawa, tôi tin rằng sự chỉn chu và đầu tư sẽ đưa nơi này lên một tầm cao mới trong lòng khách hàng.