Nội dung mới nhất bởi văn phúc

1. V

Massage Tân Phú Hot Girl Em KTV sở hữu sắc đẹp khá ngọt ngào, sắc xảo, nhìn rất cuốn

Vào 1 buổi tối đẹp trời sau khi đã làm vài lon thì cũng tê tê sẵn cũng có chút hơi men qua rì viu xem thử thế nào theo đánh giá của t thì Ấn tượng đầu tiên, vẻ ngoài quá đẹp và ngọt nước: - Em nó sở hữu sắc đẹp khá ngọt ngào, sắc xảo, nhìn rất cuốn - Body thì chuẩn model, ba vòng sở hữu những số...
  2. V

Massage Gò Vấp Hot Girl bét seo lơ của ms luxury

nhiều ae trên này đã đi 09 rồi, nên mình cũng không nói nhiều nữa, quả là 1 sự lựa chọn phù hợp. mình đi gói cia vip, e được 9đ so với hình e gửi các bác trước, vào thì mình xông hơi xong e tắm gội cho mình như mẹ-con, trưa nắng mà vào xông xong ra gặp e tắm táp cho thì quá đã, như quý sờ tộc...
  3. V

Massage Gò Vấp Report em KTV 81 hoàng gia

Lần đầu ghé Massage hoàng gia theo thằng bạn dụ dỗ vì nó bảo có giảm 30% giá vé, mình không giỏi văn vở nên vô thẳng vấn đề luôn tới nơi bạn mình nó check code để giảm 30% , tụi mình đi vé 900 k giảm còn 630k lên phòng thì không gian nhìn ấm cúng, phòng rất thơm và sạch, thiết kế hiện đại , mình...
  4. V

Discount CF Thư Giãn- HTGD cf hoàn yến bình dương có gì đặc sắc

Lâu lâu có dịp về biên hoà chơi... Tạt qua bình dương quán HY test thử coi sao nghe ae khen quá... Trưa nắng đi map cũng mò tới được quán... Vào thì có khoảng 4-5 em teen... Theo đánh giá chủ quan thì nhan sắc mấy em chỉ được 4-5 nút... Ko có em nào nhìn bén hết... Ưu điểm là teen non 17-18t...
  5. V

KARAOKE Ăn Nhậu gt cho ae quán hát khá vui

Tao vào xem chùa cũng nhiều nên cũng ngại , hôm nay vào giao lưu với ae cho vui . Quán này tao đi chắc cũng vài lần hơn , , đi riết quen mặt luôn Nói về quán xíu , bên ngoài có câu cá giải trí , chòi có thể nhậu , mát vl chúng mày ạ . Thích kara thì chạy vào trong . Csvc tao cho 6đ , nói chung...
  6. V

Massage Gò Vấp Report buổi trưa nắng cực ở OZAWA

Tình hình là nay trời nóng như lửa … nắng cực nên .. nứng cặc … alo đang ở đau báo cafe ….Uốn dc 15p … xem hình thấy 05 tướng ổn … book luôn … lên phòng xông hơi .. 5p sau e rõ cửa vào lể phép chào hỏi .. nhìn xinh teen .. theo cách tui nhé Tắm thì nhẹ nhàng và kỉ bj out trong miệng 1 slot Ra...
  7. V

Massage Gò Vấp Report cảm xúc khi đến với em KTV royal

hôm nay một ngày đẹp trời, ta đang ôm con gấu 120kg để hú hí mà đầu thì nghĩ đến bé KTv ,thế thì vứt bỏ con gấu rồi phóng 1 mạch đến Royal. cũng như mọi lần vào xông hơi dc tí thì e vào. chào hỏi đùa giỡn vài câu xã giao trước khi xã tinh hehe. roi ta cũng bước ra và dc e leo lên đùi ngồi và hỏi...
  8. V

Discount Khu vực Thủ Đức cần tìm HTGD or Cafe a-z

khu bên đấy chỉ có chơi mấy em đi kín hoặc ngành chứ tìm quán cf vs htgd cũng mờ cả mắt
  9. V

Massage Tân Phú Hot Girl Report Trải nghiệm thử cháu gái 939 lu tp

Xin chào các bác đồng dâm Nay cuối tuần và cũng là ngày lúa dìa , đi trải nghiệm massage thử xem như nào . Điểm đến là massage luxury 39 diệp minh châu Đến nơi thì mình chọn ktv trên ipad , trong thời gian ngồi chờ thì mình đc phục vụ bò húc , nước suối , trà gừng nóng . Khoản 5p là có bạn...
  10. V

Massage Tân Phú Hot Girl Report bú tụt vú em KTV tân phú

- Sáng rãnh rỗi ngồi lướt diễn đàn, vô tình đọc bài review mấy pé thấy hợp gu quá nên sẵn có việc gần đó nên nt cho cơ sở book ca đầu 10h sáng luôn. Mới sáng sớm tinh mơ nên giá bên đây cũng khá là hợp lý vé 600 tip600 cũng ổn quá chứ. nhưng tai xin code của Ad min lucifer trên này nên là đc...
  11. V

Massage Quận 12 Massage Hóc Môn Report rv nhanh ms trung chánh cho các anh em có ý định đi

- Hi, nhân dịp khai trương quán thằng cu em xong nó có rủ rê qa trung chánh chơi, nghe đồn csvc sửa sang mới mẻ, đẹp đẽ lắm. Sẵn tiện đang nhớ mấy pé KTV bên này nên nhờ nó Nay chơi vé cia vip luôn cho nó tới nái. mà cơ sở này sang đẹp mà giá sao giống cf cỏ quá , mặc dù mấy em KTV thì cũng khá...
  12. V

Massage Gò Vấp Report trải nghiệm độ dâm của nàng thơ ozawa

Chào mấy tml t tàu ngầm ở diễn đàn cũng lâu.nói thật t nghiện môn mass này, t đọc nhiều rp của ae về massage, và cũng có ghé bản thân trải nghiệm thử nhiều nơi Nhiều khi Q8 lên tận Tân Phú chỉ vì rp của tụi bây. Nếu đúng như rp, t luôn thầm dành cảm ơn ae khi chạy xe về, còn sụp hầm thì t cũng...
  13. V

Discount Report Một số quán đã đi thử

bác này nghiện đi cf tròi à:b11:
  14. V

Hot Girl Report khai cu đầu xuân

Chào các mày, lại là t đây! Chiều nay rảnh rỗi nên sinh nông nổi, t đi khai cu đầu năm. Như mọi lần thì t sẽ rà rà cung đường LQĐ, BG, sau khi tia đc mục tiêu thì t cũng tấp xe vô. Thủ tục vô cùng đơn giản, do e nó làm 1m nên t chạy xe thẳng vô quán, e nó đóng cửa tắt điện quảng cáo bên ngoài...